Friday, August 23, 2019

Kit Ajax 2019/20 DLS/FTS

Kit Ajax 2019/20 DLS/FTS

Mua acc DLS 2024 tại: Shop.GameDLS.Net
Dlsvn.com sẽ tiếp tục cung cấp Dream League Soccer Kits cho mùa giải mới. Giống như các mùa giải trước, chúng tôi cố gắng làm bộ dụng cụ cho tất cả các đội từ các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, đương nhiên là cả V League, một số đội tuyển quốc gia, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn trở thành nhà sản xuất DLS Kits tốt nhất, mặc dù phải đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra Dream league soccer kits cho mùa giải này. Chúng tôi cố gắng làm Kits cho người hâm mộ thực sự, bởi vì tất cả chúng tôi chơi Dream League Soccer cho vui và đầy đam mê.
Cách dùng Kits.
Chúng ta có thể thay đổi áo cầu thủ yêu thích của mình và logo cho đội bóng yêu thích của mình.
- Copy đường link của Kits hoặc Logo đội bóng bạn yêu thích. 
- Đến  “My Club“>
- Đến  “Customise Team“>
- Click vào “Edit Kit” or “Edit Logo”>
- Chọn  “Download” >
- Paste đường link vào.
LOGO

AJAX 19/20 - DLS & FTS

Ajax đã ra mắt bộ đồ nhà mới của họ vào một ngày sau khi họ không may mắn rời khỏi Champions League. Mẫu áo sân nhà Ajax 19-20 được sản xuất bởi Adidas và thêm chi tiết màu đen tinh tế cho màu đỏ và trắng cổ điển.Chiếc áo Ajax 2019-20 tự hào với thương hiệu của câu lạc bộ là một sọc đỏ trên nền trắng, thêm viền đen vào cổ áo và cổ tay áo. Màu đen được thêm vào như một sự tôn vinh cho lá cờ của Amsterdam, giống như ba chữ X trên cổ bên trong.Logo Ajax ở ngực trái cũng có màu trắng và đen trên áo 2019-2020, tương tự như cách nó đã có từ những năm 1990.Quần short và vớ trắng, cả hai đều có các chi tiết màu đen được thêm vào để phù hợp với kiểu áo, hoàn thành bộ đồ gia dụng Adidas Ajax 2019-2020.
Ajax và Adidas vừa ra mắt bộ đồ sân khách mới cho mùa giải 2019-20. Bộ đồ sân khách Ajax 19-20, như mong đợi, có màu xanh lá cây với các chi tiết màu cam nổi bật, nổi bật với cách phối màu tương tự với bộ sưu tập đã được trình bày trước đó. Bộ đồ sân khách Adidas Ajax 19-20 có màu kaki và màu cam, cơ sở không có mẫu Adidas Stripes 19 - tuy nhiên cách phối màu này không có trong danh mục. Vết sọc ở mặt trước của áo sân khách Ajax 2019-20 hơi tối hơn so với nền màu xanh lục, trong khi tay áo và lưng không có bất kỳ sọc nào trên chúng. Có thể tìm thấy 3 sọc trên vai của áo sân khách mới màu cam - cùng màu được sử dụng cho logo Adidas, Ziggo và Ajax ở mặt trước. Quần short màu xanh lá cây và vớ đen hoàn thành bộ.

HOME

https://i.imgur.com/9xQMCaM.png


AWAY


https://i.imgur.com/d38Nx91.png



GK HOME

https://i.imgur.com/o7Bngjo.png

1 comment: