Sunday, August 25, 2019

Kit Bolivia 2019 DLS/FTS 2015

Kit Bolivia 2019 DLS/FTS 2015

Mua acc DLS 2024 tại: Shop.GameDLS.Net
Dlsvn.com sẽ tiếp tục cung cấp Dream League Soccer Kits 2019/2020. Giống như các mùa giải trước, chúng tôi cố gắng làm Kits cho tất cả các đội từ các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, đương nhiên là cả V League, một số đội tuyển quốc gia, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn trở thành nhà sản xuất DLS Kits tốt nhất, mặc dù phải đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra Dream league soccer kits cho mùa giải này. Chúng tôi cố gắng làm Kits cho người hâm mộ thực sự, bởi vì tất cả chúng tôi chơi Dream League Soccer cho vui và đầy đam mê.
Cách dùng Kits.
Chúng ta có thể thay đổi áo cầu thủ yêu thích của mình và logo cho đội bóng yêu thích của mình.
- Copy đường link của Kits hoặc Logo đội bóng bạn yêu thích. 
- Đến  “My Club“>
- Đến  “Customise Team“>
- Click vào “Edit Kit” or “Edit Logo”>
- Chọn  “Download” >
- Paste đường link vào.

LOGO

link: https://i.imgur.com/rLGvBrk.png





BOLIVIA COPA AMERICA 2019 - DLS 2019 & FTS



Marathon Sports hôm qua đã tiết lộ bộ dụng cụ sân nhà và sân khách mới của Bolivia 2019 cho Copa America 2019 vào mùa hè này. Bolivia sẽ chơi ở bảng A cùng với Brazil, Peru và Venezuela ở Copa Amercia 2019. 'La Verde' sẽ ra mắt giải đấu vào ngày 14 tháng 6 trước quốc gia chủ nhà Brazil.
Chiếc áo Copa America của Bolivia 2019 giới thiệu một cái nhìn sang trọng trong màu xanh lá cây truyền thống của Bolivia. Logo Marathon Sports có màu trắng, trong khi các chi tiết khác có màu vàng. Mặt trước có họa tiết zig-zag tinh tế để làm tròn vẻ sành điệu.
Dựa trên cùng một mẫu, áo sân khách của Copa America 2018 chủ yếu là màu trắng với các ứng dụng màu xanh lá cây và các chi tiết màu trắng. Thay vì các mẫu zig-zag sublte, nó đi kèm với các sọc ngang tinh tế.

HOME 

link: https://i.imgur.com/BGgXQgs.png





AWAY

https://i.imgur.com/dLNFQ0u.png






GK HOME

https://i.imgur.com/7UVfNPp.png






GK AWAY

https://i.imgur.com/Q9MIagl.png





GK THIRD

https://i.imgur.com/N8BUGU8.png


0 Post a Comment: