Thursday, September 19, 2019

Kit LASK Linz 2019 20 DLS FTS 15

Kit LASK Linz 2019 20 DLS FTS 15

Mua acc DLS 2024 tại: Shop.GameDLS.Net
Kit LASK Linz 2019 20 DLS FTS 15

Khi Fan là thượng đế.


LASK Linz đã phát hành áo sân nhà mới, sân khách và áo thứ ba cho mùa giải 2019-2020. Tuy nhiên, trong khi áo đấu Linz mới tự hào với những thiết kế độc đáo do chính câu lạc bộ tạo ra, chiếc áo sân nhà mới "với đặc tính riêng của nó" đã cung cấp các chủ đề để thảo luận. Mùa trước, Linz đã có màu sắc của nhà tài trợ của họ trên bộ đồ gia dụng của họ - tay áo có màu vàng vì hợp đồng tài trợ với ngân hàng Áo Raiffeisenbank. Bây giờ câu lạc bộ đã ký một thỏa thuận với công ty BVG của Thụy Sĩ để trở thành "nhà tài trợ hàng đầu" mới.
Áo sân nhà mới LASK 2019-20 đi kèm với một cách giải thích hiện đại về sọc đen trắng truyền thống của câu lạc bộ. Tuy nhiên, yếu tố nổi bật là tay áo - chúng có màu hồng vì thỏa thuận tài trợ mới với BWT.
Mẫu áo sân khách mới của LASK 2019-20 có màu đen với các sọc màu trắng, dựa trên thiết kế giống như bộ đồ ở nhà. Nó đến mà không có tay áo màu hồng của nhà tài trợ.

LASK Linz Logo

https://i.imgur.com/fk58Alz.png


LASK Linz Home

https://i.imgur.com/hEqOZCm.png


LASK Linz Away

https://i.imgur.com/0NdeYCS.png




LASK Linz Third

https://i.imgur.com/XzvZ1C3.png


Dlsvn.com sẽ tiếp tục cung cấp Dream League Soccer Kits cho mùa giải mới. Giống như các mùa giải trước, chúng tôi cố gắng làm bộ dụng cụ cho tất cả các đội từ các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, đương nhiên là cả V League, một số đội tuyển quốc gia, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn trở thành nhà sản xuất DLS Kits tốt nhất, mặc dù phải đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra Dream league soccer kits cho mùa giải này. Chúng tôi cố gắng làm Kits cho người hâm mộ thực sự, bởi vì tất cả chúng tôi chơi Dream League Soccer cho vui và đầy đam mê.
Cách dùng Kits.
Chúng ta có thể thay đổi áo cầu thủ yêu thích của mình và logo cho đội bóng yêu thích của mình.
- Copy đường link của Kits hoặc Logo đội bóng bạn yêu thích. 
- Đến  “My Club“>
- Đến  “Customise Team“>
- Click vào “Edit Kit” or “Edit Logo”>
- Chọn  “Download” >
- Paste đường link vào.

0 Post a Comment: