Wednesday, September 18, 2019

Kit Đội Tuyển Bỉ (Belgium) Dream League Soccer 2019

Kit Đội Tuyển Bỉ (Belgium) Dream League Soccer 2019

Mua acc DLS 2024 tại: Shop.GameDLS.Net
Kit Đội Tuyển Bỉ Euro 2020 DLS 20 FTS 15

Áo Bỉ sân nhà Euro 2020


Chủ yếu là màu đỏ, áo sân nhà Euro 2020 của Bỉ tự hào có một đồ họa lớn và bắt mắt bao gồm các nét vẽ màu đen và đỏ ở mặt trước.


Logo mới của Bỉ nằm ở ngực trái của áo bóng đá sân nhà Adidas Bỉ Euro 2020, với logo Adidas Performance màu vàng ở phía bên kia. Nhiều màu vàng hơn hiện diện trên cổ áo màu đen và cổ tay áo. Quần short của đồng phục nhà Bỉ 2020 có màu đen. Tất có màu đỏ. Mẫu áo sân nhà Adidas Bỉ Euro 2020 sẽ được phát hành vào tháng 11 năm 2019, với thiết lập ra mắt vào tháng 3 năm 2020. Bạn nghĩ gì về bộ dụng cụ mới của Bỉ? Thả chúng tôi một dòng dưới đây.
 HOME KIT

https://i.imgur.com/7hYO0ll.png



Áo Bỉ sân khách Euro 2020

Mẫu áo sân khách Euro 2020 mới của Bỉ dựa trên mẫu Condivo 20. Chủ yếu là màu xám, đồ họa Condivo 20 tiêu chuẩn xuất hiện ở mặt trước của áo bóng đá sân khách Bỉ 2020 trong một màu sáng hơn một chút. Màu chủ đạo của Bỉ là đen và đỏ cũng có rất nhiều, chẳng hạn như trong 3 sọc trên vai và cổ tay áo. Adidas kết hợp áo bóng đá sân khách Bỉ 2020 với quần short và vớ màu xám. 


AWAY KIT

https://i.imgur.com/KoZPSUN.png




Dlsvn.com sẽ tiếp tục cung cấp Dream League Soccer Kits cho mùa giải mới. Giống như các mùa giải trước, chúng tôi cố gắng làm bộ dụng cụ cho tất cả các đội từ các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, đương nhiên là cả V League, một số đội tuyển quốc gia, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn trở thành nhà sản xuất DLS Kits tốt nhất, mặc dù phải đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra Dream league soccer kits cho mùa giải này. Chúng tôi cố gắng làm Kits cho người hâm mộ thực sự, bởi vì tất cả chúng tôi chơi Dream League Soccer cho vui và đầy đam mê.

Cách dùng Kits.
Chúng ta có thể thay đổi áo cầu thủ yêu thích của mình và logo cho đội bóng yêu thích của mình.
- Copy đường link của Kits hoặc Logo đội bóng bạn yêu thích. 
- Đến  “My Club“>
- Đến  “Customise Team“>
- Click vào “Edit Kit” or “Edit Logo”>
- Chọn  “Download” >
- Paste đường link vào.





0 Post a Comment: