Thursday, August 29, 2019

Mua acc DLS 2024 tại: Shop.GameDLS.Net
SWANSEA CITY 19/20- DLS 2020 & FTS

Joma và Swansea đã phát hành bộ áo sân nhà, sân khách, thủ môn cho mùa giải 2019/2020. Chúng sẽ được mặc trong mùa giải Championship sắp tới. Kỷ niệm 50 năm từ Swansea thay đổi vị thế từ thị trấn này sang thành phố khác
Một cái nhìn truyền thống, áo bóng đá sân nhà Swansea 19-20 chủ yếu có hoa văn ngụy trang tinh tế. Các bảng màu đen ở hai bên và dưới tay áo của áo bóng đá sân nhà mới 2019-20 của Swansea City thêm một chút điểm nhấn cùng với cổ áo màu đen và cổ tay áo. 'Swansea City AFC 1912' được in trên cổ bên trong áo bóng đá sân nhà mới của Swansea. Quần short và vớ trắng hoàn thành dải sân nhà mới Joma Swansea 2019-2020.
Mẫu áo sân khách mới của Swansea giới thiệu một thiết kế hiện đại và phá cách với màu đen và xanh lá cây ở mặt trước. Mặt sau toàn màu đen. Khá rõ ràng 'lấy cảm hứng' từ một trong những mẫu của Nike từ mùa trước, được sử dụng bởi Hertha Berlin , dải màu đen và xanh lá cây mờ dần từ trên xuống và dưới cùng. Quần soóc và vớ của bộ đồ sân khách Swansea City 19-20 có màu đen.
HOME

https://i.imgur.com/BEdErDz.png


AWAY

https://i.imgur.com/nF8hFJr.png


GK

https://i.imgur.com/vZp9ZSu.png


LOGO



Dlsvn.com sẽ tiếp tục cung cấp Dream League Soccer Kits cho mùa giải mới. Giống như các mùa giải trước, chúng tôi cố gắng làm bộ dụng cụ cho tất cả các đội từ các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, đương nhiên là cả V League, một số đội tuyển quốc gia, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn trở thành nhà sản xuất DLS Kits tốt nhất, mặc dù phải đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra Dream league soccer kits cho mùa giải này. Chúng tôi cố gắng làm Kits cho người hâm mộ thực sự, bởi vì tất cả chúng tôi chơi Dream League Soccer cho vui và đầy đam mê.
Cách dùng Kits.
Chúng ta có thể thay đổi áo cầu thủ yêu thích của mình và logo cho đội bóng yêu thích của mình.
- Copy đường link của Kits hoặc Logo đội bóng bạn yêu thích. 
- Đến  “My Club“>
- Đến  “Customise Team“>
- Click vào “Edit Kit” or “Edit Logo”>
- Chọn  “Download” >
- Paste đường link vào.

0 Post a Comment: