Monday, August 19, 2019

Mua acc DLS 2024 tại: Shop.GameDLS.Net
Dlsvn.com sẽ tiếp tục cung cấp Dream League Soccer Kits 2019/2020. Giống như các mùa giải trước, chúng tôi cố gắng làm Kits cho tất cả các đội từ các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, đương nhiên là cả V League, một số đội tuyển quốc gia, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn trở thành nhà sản xuất DLS Kits tốt nhất, mặc dù phải đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra Dream league soccer kits cho mùa giải này. Chúng tôi cố gắng làm Kits cho người hâm mộ thực sự, bởi vì tất cả chúng tôi chơi Dream League Soccer cho vui và đầy đam mê.
Cách dùng Kits.
Chúng ta có thể thay đổi áo cầu thủ yêu thích của mình và logo cho đội bóng yêu thích của mình.
- Copy đường link của Kits hoặc Logo đội bóng bạn yêu thích. 
- Đến  “My Club“>
- Đến  “Customise Team“>
- Click vào “Edit Kit” or “Edit Logo”>
- Chọn  “Download” >
- Paste đường link vào.

LOGO
BOURNEMOUTH 19/20 - DLS 2019 & FTS

       AFC Bournemouth vừa công bố áo sân nhà của họ cho mùa giải mới 19/20, một lần nữa được sản xuất bởi Umbro và sẽ được ra mắt tại Premier League vào cuối tuần này. Trên hết, cả nhà tài trợ chính M88 và đối tác tay áo Mansion đã gia hạn hợp đồng tài trợ tương ứng với câu lạc bộ và do đó xuất hiện trên bộ kit mới 2019-2020.
Chiếc áo sân nhà mới của Bournemouth giới thiệu một cái nhìn hiện đại, tất nhiên có nét sọc cổ điển của câu lạc bộ. Một vòng xoắn tinh tế đã được thêm vào thông qua việc bao gồm một mô hình sọc chéo tinh tế bên trong các sọc đỏ.Tay áo của bộ dụng cụ sân nhà mới của AFC 2019-2020 có màu đỏ, trong khi phía sau cổ áo có in chữ 'AFCB'.Quần soóc đen và vớ có viền đỏ hoàn thành bộ sản phẩm Umbro Bournemouth 19-20 mới.
     Umbro và Bournemouth vừa ra mắt bộ đồ sân khách mới 2019-2020 của câu lạc bộ Premier League hôm nay. Hoàn thành bộ kit 19-20 của Bournemouth, chiếc áo được lấy cảm hứng từ một cổ điển thực sự của thập niên 90.Áo sân khách mới 19-20 của Bournemouth giới thiệu một vẻ ngoài sặc sỡ trong hải quân với logo màu trắng, bao gồm huy hiệu câu lạc bộ đơn sắc và viền màu hồng ở phía sau cổ áo.Cảm hứng về áo bóng đá sân khách AFC Bournemouth 19-20 được lấy từ đồ họa của cây dương 'pizza' từ áo sân khách 92-94 - một mẫu tương tự bây giờ có thể được tìm thấy trên tay áo. Một tính năng văn bản 'AFCB' được cách điệu trên đường viền cổ áo phía sau.Quần short và vớ hải quân hoàn thành bộ đồng phục sân khách mới Umbro Bournemouth 2019-20.

Bournemouth Home Dls Kits

https://i.imgur.com/Gq8DUv0.png




Bournemouth Away Dls Kits


https://i.imgur.com/ewouE2X.png



Bournemouth Third Dls Kits


https://i.imgur.com/hVCtGGF.png





Bournemouth Goalkeeper Home Dls Kits

https://i.imgur.com/kdWQYat.png



Bournemouth Goalkeeper Away Dls Kits

https://i.imgur.com/jFQOTDB.png


Bournemouth Goalkeeper Third Dls Kits

https://i.imgur.com/Ie3Zsr3.png


0 Post a Comment: